YNM’S CHOICE: ĐIỂM DANH 5 NHÂN VẬT HƯ CẤU ẤN TƯỢNG NHẤT TRÊN SOCIAL MEDIA

8170

Xây dựng content vừa lôi cuốn người đọc vừa liên kết hình ảnh thương hiệu với các thuộc tính cảm xúc và lý tính luôn là kết quả các marketer mong muốn đạt được. Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của hàng loạt những Fictional Character (Nhân vật hư cấu) trên mạng xã […]

[CAMPAIGN TRACKING] PHÂN TÍCH CHIẾN DỊCH BỮA SÁNG TƯƠI 2016 CỦA NESTLÉ VIỆT NAM

2701

Đối với các thương hiệu dẫn đầu, một trong những nhiệm vụ lớn nhất của truyền thông là phải xây dựng được cảm nhận và định vị thương hiệu sâu sắc đối với khách hàng mục tiêu, tạo liên kết mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu đến các thuộc tính cảm xúc và lý tính […]

YNM’S CHOICE: 5 BEAUTY BLOGGER DẪN ĐẦU XU HƯỚNG LÀM ĐẸP TRÊN MẠNG XÃ HỘI

84069

Với ngành hàng làm đẹp, người tiêu dùng  thường bị tác động bởi việc chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ cá nhân hoặc các video clip hướng dẫn trang điểm và làm đẹp, thay vì quảng cáo truyền thống. Với sự bùng nổ của mạng xã hội, các beauty blogger ngày càng được các […]

YOUNET MEDIA VÀ BUZZMETRICS CHÍNH THỨC TÍCH HỢP DỊCH VỤ THỐNG KÊ DỮ LIỆU NON-PUBLIC CỦA FACEBOOK (FACEBOOK TOPIC DATA)

2015

Từ ngày 15/09/2016, hệ thống SocialHeat của YouNet Media và Buzzmetrics chính thức trở thành đối tác toàn cầu về tích hợp và phân tích dữ liệu cá nhân của Facebook (còn gọi là Facebook Topic Data) thông qua Datasift (đối tác phân phối uỷ quyền của Facebook). Các dữ liệu người dùng cá nhân […]