TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA INFLUENCER SAU CHIẾN DỊCH MARKETING (PHẦN 2)

1994

Influencer Marketing đang trở thành xu hướng bùng nổ năm 2017 tại Việt Nam với dự báo có đến 48% công ty gia tăng ngân sách cho hoạt động có sự xuât hiện của Influencer. Số lượng influencer cũng đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Do đó, lựa chọn gương mặt quảng bá phù […]

Điểm danh 10 chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên Social tháng 3 – Khi phụ nữ lên ngôi

2683

10 thương hiệu sau đã triển khai những hoạt động thú vị dành cho phái đẹp, nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong cuộc sống, đồng thời truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa trong tháng 3. Trong đó, có không ít các chiến dịch đã mạnh tay đầu tư […]

GIỚI THIỆU SOCIAL LISTENING CLOUD SERVICE – GỠ BỎ RÀO CẢN VỀ NGÂN SÁCH

4422

Sự bùng nổ của Social Media đã mang đến những chuyển biến và thay đổi quan trọng trong cách thức các doanh nghiệp tiếp cận và chinh phục khách hàng. Nhu cầu được nhận biết và trải nghiệm cá nhân hóa của người dùng giữa hàng triệu thông tin truyền thông đang mạnh mẽ hơn […]

CÔNG THỨC LỰA CHỌN INFLUENCER HIỆU QUẢ TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING (PHẦN 1)

4240

Influencer Marketing là một trong những hoạt động có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên Digital trong các năm vừa qua. Theo dữ liệu thu thập từ công cụ lắng nghe SocialHeat, có đến 78% người dùng online bị ảnh hưởng từ lời khuyên của những người họ tin tưởng. Đặc biệt, Social […]

NHÌN LẠI 3 CHIẾN DỊCH KHÓ QUÊN NHẤT MẠNG XÃ HỘI CUỐI NĂM 2016

36246

Trong thời đại social media marketing bùng nổ như hiện nay, sở hữu những chiến dịch marketing độc đáo, có tính viral tốt và kích thích người tiêu dùng tương tác (like, comment) là mong ước của mọi marketers. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vẫn đang lựa chọn hướng đi an toàn, […]