Healthy Eating – Làn sóng thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt

1752

Sự phát triển của internet, mạng xã hội và ảnh hưởng của food influencers, fitness influencers đã du nhập những phong cách sống và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam. Chính vì thế, nửa cuối năm 2017 bùng nổ các thảo luận về “ăn uống healthy”, các […]

Chiến dịch JET8 của Friesland Campina tăng doanh thu và thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam

2080

28 tháng Chín, 2017 – Hôm nay, Friesland Campina và JET8 đã công bố kết quả sự hợp tác thành công của họ nhắm tới mục đích đẩy mạnh doanh số và sự gắn bó của khách hàng đối với Yomost, nhãn hàng nước giải khát dẫn đầu của Friesland Campina tại Việt Nam. Trên đà thành […]

Social Media Marketing cho Thị trường tiêu dùng nông thôn: Mảnh đất đầy tiềm năng

1490

Người tiêu dùng nông thôn ngày nay có niềm đam mê và khát khao được sống với lối sống của người thành thị, do đó, họ mong muốn và sẵn sàng sử dụng những sản phẩm mới. Theo nghiên cứu của Nielsen, 77% người tiêu dùng nông thôn muốn được thử sử dụng các sản […]