[Pharma and Healthcare] Bắt “bệnh văn phòng” cho dân công sở bằng Social Listening

2160

Đối tượng nhân viên văn phòng thường dễ mắc các bệnh do việc ít vận động và áp lực công việc mang lại. Họ là những người có lối sống sành điệu, có thu nhập và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe. Việc tìm hiểu thảo luận về “bệnh văn phòng” bằng Social Listening […]

Khám phá 6 ứng dụng Social Listening sẽ thay đổi bộ mặt Marketing ngành Y Dược năm 2018

4020

Lắng nghe người dùng trên mạng xã hội đem đến một lợi thế tiếp cận thông tin chưa từng có đối với các thương hiệu Dược/Y tế. Từ đó, các thương hiệu có thể nhanh chóng xoay chuyển phù hợp với ưu thế cạnh tranh và danh tiếng của mình. Cùng khám phá 6 ứng […]

Thương hiệu thuốc và cơ hội tiếp cận các mẹ có con bị cảm cúm trên Social Media

2986

Với ưu điểm cung cấp thông tin nhanh chóng và tiện lợi, mạng xã hội trở thành kênh tham khảo đáng tin thứ hai sau dược sĩ/bác sĩ trong lòng cha mẹ trẻ tại Việt Nam có con bị cảm cúm. Việc tìm hiểu thảo luận về việc phòng và trị các bệnh phổ thông bằng Social […]

PHARMACEUTICAL BRAND & THE CHANCE TO REACH MOMS WHOSE KIDS GET FLU ON SOCIAL MEDIA

883

Due to the fast accessibility to information, social media turns out to be the reference which is the second most reliable information source besides doctors/pharmacists for young parents having kids when they get flu. Acknowledging discussions about preventing and curing common diseases by Social listening would open such an opportunity for pharmacy and medicines brands […]

[HEALTH CARE INDUSTRY] What do customers say about popular maternity hospitals on Social Media?

1438

During 2017, it is observed a shift in customer awareness on Social Media, especially in health service category such as maternity or mom and baby care. The presence of new segmentation – young and trendy parents with different point of view towards hospital and healthcare service, is said to require new sufficient marketing approach for […]