FAMILY TRAVEL: Trải nghiệm “ôm con đi khắp thế gian” và cơ hội của các thương hiệu du lịch

487

Những năm gần đây, các gia đình có xu hướng dành thời gian đưa con ra ngoài chơi, tăng cường hoạt động ngoài trời giúp con hạn chế tiếp xúc các thiết bị công nghệ. Trong đó, du lịch gia đình là một lựa chọn không thể bỏ qua của các ông bố bà mẹ. […]

[SOCIAL LOOKBACK 2018] Hành trình “chống nóng” của người dùng Social Media mang đến cơ hội gì cho ngành Máy lạnh?

651

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7, thời tiết nắng nóng bao phủ khắp Social Media với hàng loạt thảo luận của người dùng về chủ đề “nóng” và “làm thế nào để hết nóng?”. Đây chính là thời điểm vàng cho các thương hiệu ngành máy lạnh nếu nắm bắt và tận […]

BXH CHIẾN DỊCH TẾT NỔI BẬT 2019 – GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG HÒA QUYỆN CÙNG CẢM XÚC THỜI CÔNG NGHỆ

1575

Dù cho Tết truyền thống hay hiện đại, là những câu chuyện đong đầy cảm xúc hay rôm rả với những tràng cười thì Tết vẫn luôn là dịp đặc biệt để các thương hiệu chiếm lấy sự quan tâm và tình cảm của người dùng. Đến hẹn lại lên, thị trường lại sôi nổi […]

[BRAND WORTH-TO-WATCH] Mạng xã hội bùng nổ về VinFast – Ô tô Việt Nam ước mơ bước ra thế giới

2329

Sự kiện ra mắt xe VinFast đã tạo ra một tiếng vang lớn trên mạng xã hội những ngày đầu tháng 10 năm 2018. Những chiến lược truyền thông khá bài bản giúp VinFast bước đầu thành công và đem lại một niềm hi vọng về thương hiệu Việt Nam trên con đường vươn ra thế giới. […]

[Campaign Tracking] UpRace 2018 – Hiệu ứng lớn từ chiến dịch thể thao giúp thay đổi cộng đồng

5732

Xuất phát từ những nỗ lực mang lại giá trị cho cộng đồng, UpRace 2018 đã thành công khi thu hút gần 28 nghìn thảo luận trên mạng xã hội với 86% là thảo luận tự nhiên cùng nhiều chỉ số thống kê tích cực. Đây cũng là chiến dịch sport marketing kết hợp non-profit […]

[BRAND WORTH-TO-WATCH] Go-Jek vào Việt Nam – ghi điểm vì chiến lược “nội địa hóa” bài bản

3931

Sau hơn một tháng bước chân vào thị trường Việt Nam, đối tác chiến lược của Go-Jek tại Việt Nam – GO-VIET chiếm 39.36% thị phần thảo luận về ứng dụng đặt xe công nghệ. Với những bước đi nội địa hóa, trong tương lai liệu GO-VIET có thể đánh bại Grab tại thị trường […]

[Pharma and Healthcare] Bắt “bệnh văn phòng” cho dân công sở bằng Social Listening

3468

Đối tượng nhân viên văn phòng thường dễ mắc các bệnh do việc ít vận động và áp lực công việc mang lại. Họ là những người có lối sống sành điệu, có thu nhập và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe. Việc tìm hiểu thảo luận về “bệnh văn phòng” bằng Social Listening […]