Công bố nghiên cứu MXH chuyên sâu về hành vi, xu hướng của thế hệ Z tại Việt Nam năm 2018

5398

Lần đầu tiên, một nghiên cứu chuyên sâu về Gen Z Việt Nam về đề tài Ẩm thực, Thời trang, Tình yêu được công bố. Báo cáo được thực hiện theo phương pháp Activities & Behaviors Discovery từ hoạt động mạng xã hội, dựa trên nền tảng Social Listening & Data Analytics từ YouNet Media. Đây cũng là bài nghiên […]

[Infographic] Uber sáp nhập vào Grab, mạng xã hội ngập tràn cảm xúc tiếc nuối

3544

Thương vụ sáp nhập của Uber-Grab gây ồn ào trên Mạng xã hội tuần qua với 35,000 thảo luận. Đa phần là ý kiến tiếc nuối, hoang mang từ hai phía: Khách hàng và Tài xế. Bên cạnh đó, một số thương hiệu gọi xe Việt Nam đã nhân cơ hội này để quảng bá và tạo thiện cảm với […]

[BRAND WORTH-TO-WATCH] Sau 2 tuần ra mắt, Spotify có thực sự chinh phục người dùng trẻ Việt?

5029

Sau 2 tuần kể từ ngày chính thức trình làng thị trường Việt Nam, Spotify đã thu hút hơn 37 nghìn lượt thảo luận trên Social Media. Liệu ứng dụng stream nhạc quốc tế này có thành công trong việc thay đổi thói quen nghe nhạc tại Việt Nam. Người dùng đánh giá Spotify như […]

Data-driven Marketing tại Việt Nam: nên triển khai và ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

8428

Không còn là marketing theo trực giác, việc xử lý và phân tích dữ liệu người dùng mạng xã hội sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh nhảy vọt cho doanh nghiệp khi hoạch định chiến lược tiếp thị. Hãy cùng YouNet Media tìm hiểu cách triển khai và ứng dụng mô hình Data-driven Marketing […]

Thương hiệu thuốc và cơ hội tiếp cận các mẹ có con bị cảm cúm trên Social Media

2351

Với ưu điểm cung cấp thông tin nhanh chóng và tiện lợi, mạng xã hội trở thành kênh tham khảo đáng tin thứ hai sau dược sĩ/bác sĩ trong lòng cha mẹ trẻ tại Việt Nam có con bị cảm cúm. Việc tìm hiểu thảo luận về việc phòng và trị các bệnh phổ thông bằng Social […]

Healthy Eating – Làn sóng thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt

5276

Sự phát triển của internet, mạng xã hội và ảnh hưởng của food influencers, fitness influencers đã du nhập những phong cách sống và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam. Chính vì thế, nửa cuối năm 2017 bùng nổ các thảo luận về “ăn uống healthy”, các […]

“Du lịch một mình” – Xu hướng mới để thương hiệu làm “xiêu lòng” giới trẻ Việt

3277

Tháng 5/2017, VISA Asia Pacific (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) và OPPO (smartphone) Việt Nam thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên social media khi nói đến các cô gái với chuyến đi du lịch một mình. Điều gì đã khiến giới trẻ hào hứng với trải nghiệm du lịch đó đến […]