PHARMACEUTICAL BRAND & THE CHANCE TO REACH MOMS WHOSE KIDS GET FLU ON SOCIAL MEDIA

150

Due to the fast accessibility to information, social media turns out to be the reference which is the second most reliable information source besides doctors/pharmacists for young parents having kids when they get flu. Acknowledging discussions about preventing and curing common diseases by Social listening would open such an opportunity for pharmacy and medicines brands […]

Thương hiệu thuốc và cơ hội tiếp cận các mẹ có con bị cảm cúm trên Social Media

920

Với ưu điểm cung cấp thông tin nhanh chóng và tiện lợi, mạng xã hội trở thành kênh tham khảo đáng tin thứ hai sau dược sĩ/bác sĩ trong lòng cha mẹ trẻ tại Việt Nam có con bị cảm cúm. Việc tìm hiểu thảo luận về việc phòng và trị các bệnh phổ thông bằng Social […]

Healthy Eating – Làn sóng thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt

1752

Sự phát triển của internet, mạng xã hội và ảnh hưởng của food influencers, fitness influencers đã du nhập những phong cách sống và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam. Chính vì thế, nửa cuối năm 2017 bùng nổ các thảo luận về “ăn uống healthy”, các […]

“Du lịch một mình” – Xu hướng mới để thương hiệu làm “xiêu lòng” giới trẻ Việt

2054

Tháng 5/2017, VISA Asia Pacific (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) và OPPO (smartphone) Việt Nam thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên social media khi nói đến các cô gái với chuyến đi du lịch một mình. Điều gì đã khiến giới trẻ hào hứng với trải nghiệm du lịch đó đến […]

Ngân hàng thương mại, làm sao để thu hút và giữ chân khách hàng

3847

Trong thời đại omni-channel, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới hòm thư điện tử, website tin tức và Facebook Newsfeed của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến các khách hàng ngày càng trở nên […]