Ở phần một của bài viết, khẳng định vai trò của social media trong chiến lược truyền thông cho phim Việt và nhấn mạnh đây là thời điểm mà các nhà truyền thông phim Việt bắt đầu có những chiến lược truyền thông social media bài bản toàn diện đi từ đo lường – phân […]
Chiến lược truyền thông social media cho điện ảnh Việt 2021 (phần 1)
Mạng xã hội (social media) ngày càng trở thành kênh truyền thông quan trọng góp phần vào thành công về doanh thu cho các bộ phim điện ảnh Việt gần đây, cũng là lúc các nhà truyền thông phim Việt cần có chiến lược bài bản toàn diện đi từ đo lường – phân tích […]
Công bố nghiên cứu MXH chuyên sâu về hành vi, xu hướng của thế hệ Z tại Việt Nam năm 2018
Lần đầu tiên, một nghiên cứu chuyên sâu về Gen Z Việt Nam về đề tài Ẩm thực, Thời trang, Tình yêu được công bố. Báo cáo được thực hiện theo phương pháp Activities & Behaviors Discovery từ hoạt động mạng xã hội, dựa trên nền tảng Social Listening & Data Analytics từ YouNet Media. Đây cũng là bài nghiên […]