Syndicated Report: Tổng quan thị trường chuỗi coffee shop ở Việt Nam 2020

1291

Sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam đang hoạt động sôi nổi trở lại theo nhịp sống “bình thường mới”. Những diễn biến thị trường trong và sau đại dịch Covid-19 đều được phản ánh trung thực qua góc nhìn thảo luận của người dùng trên […]

Baemin – Cơn sốt xanh mint “bắt tai, bắt mắt” nhưng có “bắt đúng mạch” giới trẻ Việt

6348

Khởi nguồn từ ứng dụng giao đồ ăn khá thành công tại Hàn Quốc, Baemin chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam, gia nhập thị trường delivery vốn đang sôi nổi và đầy cạnh tranh với những ông lớn như Now, GrabFood, Go-Food… Một Baemin mang hơi thở của “Xứ sở Kim Chi” liệu có […]

BXH CHIẾN DỊCH TẾT NỔI BẬT 2018: CÁC THƯƠNG HIỆU GẤP RÚT TỎA SÁNG SAU “BÃO” U23

25160

“Cơn sốt” U23 đổ bộ chiếm lấy mọi sự quan tâm và ảnh hưởng lớn đến tổng thảo luận của người dùng trên Social Media. Thử thách lớn nhất của các thương hiệu là phải tìm cách kéo sự chú ý của mọi người trở lại với các Campaign mùa lễ Tết 2018 và quảng […]

[YEAR-END LOOK BACK 2017] – Bảng xếp hạng Ngành hàng & Thương hiệu trên Social Media

12397

Năm 2017 đã khép lại, hãy cùng YouNet Media tổng kết lại 15 ngành hàng hoạt động hiệu quả nhất trên Social Media năm vừa qua. Những thương hiệu nào dẫn đầu thảo luận trên mạng xã hội trong các lĩnh vực: Smartphone, Thương mại điện tử, Xe máy, Nước ngọt và Bia? Xu hướng […]

Healthy Eating – Làn sóng thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng Việt

23948

Sự phát triển của internet, mạng xã hội và ảnh hưởng của food influencers, fitness influencers đã du nhập những phong cách sống và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam. Chính vì thế, nửa cuối năm 2017 bùng nổ các thảo luận về “ăn uống healthy”, các […]

Chiến dịch JET8 của Friesland Campina tăng doanh thu và thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam

6306

28 tháng Chín, 2017 – Hôm nay, Friesland Campina và JET8 đã công bố kết quả sự hợp tác thành công của họ nhắm tới mục đích đẩy mạnh doanh số và sự gắn bó của khách hàng đối với Yomost, nhãn hàng nước giải khát dẫn đầu của Friesland Campina tại Việt Nam. Trên đà thành […]

Social Media Marketing cho Thị trường tiêu dùng nông thôn: Mảnh đất đầy tiềm năng

6175

Người tiêu dùng nông thôn ngày nay có niềm đam mê và khát khao được sống với lối sống của người thành thị, do đó, họ mong muốn và sẵn sàng sử dụng những sản phẩm mới. Theo nghiên cứu của Nielsen, 77% người tiêu dùng nông thôn muốn được thử sử dụng các sản […]