YouNet Media ra mắt bảng xếp hạng mới: Bước khởi sắc cho “Cuộc đua giữa các Thương hiệu”

281

YMI, bảng xếp hạng sắp ra mắt của YouNet Media hứa hẹn sẽ là một thước đo mới cho “cuộc chạy đua” vị trí top trong lòng người tiêu dùng giữa các Thương hiệu trên mạng xã hội. Bảng xếp hạng YMI là gì? YMI là tổng hợp các bảng xếp hạng Thương hiệu trong […]

CƯ DÂN MẠNG NÓI GÌ VỀ CHUYỆN KHÁM SỨC KHOẺ TỔNG QUÁT, NỖI LO “KHÔNG CỦA RIÊNG AI”?

885

Thời điểm mạng xã hội ngập tràn thông tin tiêu cực về môi trường hay nguồn gốc thực phẩm, cũng là lúc các chủ đề “phòng bệnh”, “khám sức khoẻ tổng quát” nhận được đông đảo thảo luận và quan tâm từ người dùng mạng xã hội. Đây sẽ là cơ hội hay thách thức […]

SAU HƠN 4 THÁNG HOẠT ĐỘNG, NGƯỜI DÙNG SOCIAL MEDIA PHẢN HỒI RA SAO VỀ WATSONS?

1720

Đầu năm 2019, Watsons chính thức đổ bộ, cạnh tranh trực tiếp với Guardian – một đối thủ đã có thâm niên hoạt động gần 10 năm tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 4 tháng hoạt động, người dùng MXH thảo luận về Watsons ra sao? Hãy cùng YouNet Media lắng nghe phản hồi trên social […]

FAMILY TRAVEL: Trải nghiệm “ôm con đi khắp thế gian” và cơ hội của các thương hiệu du lịch

2902

Những năm gần đây, các gia đình có xu hướng dành thời gian đưa con ra ngoài chơi, tăng cường hoạt động ngoài trời giúp con hạn chế tiếp xúc các thiết bị công nghệ. Trong đó, du lịch gia đình là một lựa chọn không thể bỏ qua của các ông bố bà mẹ. […]

[SOCIAL LOOKBACK 2018] Hành trình “chống nóng” của người dùng Social Media mang đến cơ hội gì cho ngành Máy lạnh?

2118

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7, thời tiết nắng nóng bao phủ khắp Social Media với hàng loạt thảo luận của người dùng về chủ đề “nóng” và “làm thế nào để hết nóng?”. Đây chính là thời điểm vàng cho các thương hiệu ngành máy lạnh nếu nắm bắt và tận […]

BXH CHIẾN DỊCH TẾT NỔI BẬT 2019 – GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG HÒA QUYỆN CÙNG CẢM XÚC THỜI CÔNG NGHỆ

3322

Dù cho Tết truyền thống hay hiện đại, là những câu chuyện đong đầy cảm xúc hay rôm rả với những tràng cười thì Tết vẫn luôn là dịp đặc biệt để các thương hiệu chiếm lấy sự quan tâm và tình cảm của người dùng. Đến hẹn lại lên, thị trường lại sôi nổi […]

[BRAND WORTH-TO-WATCH] Mạng xã hội bùng nổ về VinFast – Ô tô Việt Nam ước mơ bước ra thế giới

3504

Sự kiện ra mắt xe VinFast đã tạo ra một tiếng vang lớn trên mạng xã hội những ngày đầu tháng 10 năm 2018. Những chiến lược truyền thông khá bài bản giúp VinFast bước đầu thành công và đem lại một niềm hi vọng về thương hiệu Việt Nam trên con đường vươn ra thế giới. […]

[Campaign Tracking] UpRace 2018 – Hiệu ứng lớn từ chiến dịch thể thao giúp thay đổi cộng đồng

6604

Xuất phát từ những nỗ lực mang lại giá trị cho cộng đồng, UpRace 2018 đã thành công khi thu hút gần 28 nghìn thảo luận trên mạng xã hội với 86% là thảo luận tự nhiên cùng nhiều chỉ số thống kê tích cực. Đây cũng là chiến dịch sport marketing kết hợp non-profit […]