4 mốc trên customer journey cần tận dụng mạng xã hội qua cơn sốt “Nồi Chiên Không Dầu”

1630

Hành trình khách hàng hay customer journey là tổ hợp của rất nhiều mốc (touchpoints). Nhưng trong thời đại số hiện nay, chặng đường đó trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Vậy làm sao để thương hiệu biết mình nên làm gì để tối ưu hiệu quả trên mỗi mốc hành trình? Các […]

“Tăng cường sức đề kháng” – Xu hướng thảo luận và hành vi người tiêu dùng

2797

Chủ đề bảo vệ sức khỏe đang trở thành tâm điểm thảo luận của toàn xã hội, đặc biệt là liên quan đến việc tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. YouNet Media ghi nhận hơn 600,000 lượt thảo luận trên Social Media trong 3 tháng vừa qua. Theo nghiên cứu người dùng trên mạng xã hội […]